Aihou Suzu นางเอกเอวี สาวผมสั้น ไซส์มินิ ตัวเล็ก เซ็กส์จัด น่าฟัด อกคัพ G

Aihou Suzu นางเอกเอวี สาวผมสั้น ไซส์มินิ ตัวเล็ก เซ็กส์จัด น่าฟัด อกคัพ G

มาพบกับการเปิดวาร์ปดาราเอวีอีกเช่นเคย ครั้งนี้เราอยากจะขอแนะนำให้ชาวสายหื่นทั้งหลายได้มีความรู้จักมักคุ้นกับนักแสดงน้องใหม่งานดี ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะแบบสุดๆ อย่าง “Aihou Suzu” ด้วยรูปร่างหน้าตาที่งดงามมีออร่าบวกกับดีกรีความเซ็กซี่สุดร้อนแรง ส่งผลให้เธอกลายเป็นน้องใหม่ที่มาแรงแซงทางโค้งกว่าใครๆ และยิ่งได้ชื่อว่าเป็นดาราจากค่าย S1 ด้วยแล้ว ก็ยิ่งกลายเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปอย่างล้นหลาม เอาเป็นว่าใครไม่อยากพลาดของดีแบบนี้ ก็ตามไปทำความรู้จัก พร้อมชมเรื่องที่น่าสนใจของเธอกันเลยดีกว่า

สำหรับ “Aihou Suzu” เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดง jav น้องใหม่ สังกัดค่าย “S1 No. 1 Style” โดยเธอถือเป็นสาวญี่ปุ่นอายุน้อยวัย 18 อีกหนึ่งรายที่ชื่นชอบในเรื่อง 18+ และตัดสินใจเดินเข้าสู่วงการเอวีในที่สุด โดยเธอเปิดตัวร่วมกับค่าย S1 ไปอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2022 ที่ผ่านมา กับรหัสหนัง “SSIS-299” ด้วยความที่เป็นสาวสวยตรงสเปคสาวกเอวีเกือบทุกวัย ทั้งสวยน่ารัก หุ่นเซี๊ยะ แถมผิวก็ขาวโอโม่ไปทั้งเรือนร่าง ไหนจะมากับสัดส่วนสุดเกินบรรยายอย่าง 91-62-90(cm) และเต้าขนาดใหญ่ไซส์ G คัพอีก ทำให้เพียงผลงานแรกของเธอถูกปล่อยออกมา ก็ทำยอดขายให้กับค่ายได้อย่างน่าประทับใจ ในขณะเดียวกันตัวเธอเองก็ได้รับความนิยมและเป็นที่คลั่งไคล้ของหนุ่มๆนับไม่ถ้วน

หลังจากนั้น “Aihou Suzu” ก็มีผลงานตามมาให้แฟนๆได้เชยชมอย่างต่อเนื่อง อาทิ รหัส SSIS-325 , รหัส SSIS-350 , รหัส SSIS-376 และรหัส SSIS-403 ที่เปรียบเสมือนเป็นผลงานสร้างชื่อให้เธอได้มากที่สุด หากนับผลงานที่ผ่านมาทั้งหมดของเธอ เพียงแค่ในปี 2022 ที่เธอเริ่มเดบิวต์เข้าสู่วงการ ก็มีผลงานออกมาสู่ท้องตลาดถึง 5 เรื่องแล้ว พูดง่ายๆว่าเธอคนนี้มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมในทุกเดือนเลยทีเดียว แถมลีลาด้านการแสดงก็ดูเหมือนแพรวพราว เพิ่มดีกรีความแซ่บไปเรื่อยๆเช่นกัน มั่นใจว่าภายในปี 2022 นี้ เธอจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมมากกว่า 10 เรื่องอย่างแน่นอน

ก็เรียกว่า “Aihou Suzu” เธอคือนักแสดง jav หน้าใหม่ที่ร้อนแรงมากจริงๆ จากที่ฟังเรื่องราวของเธอมาจนถึงตรงนี้ ทำให้รับรู้ได้โดยอัตโนมัติแบบไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมเธอฮอตได้มากมายขนาดนี้ หากมองภายนอกหลายคนคงจะคิดว่าเธอเป็นเพียงเด็กน้อยผู้ไร้เดียงสา น่ารักน่าเอ็นดูคนนึง แต่อันที่จริงเปล่าเลย เพราะเธอคนนี้คือสาวน้อยที่อัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่ความเอ็กซ์ที่ไม่จำกัดเลยเชียวละ สุดท้ายนี้ใครที่ต้องการจะชื่นชมผลงานสุดซี๊ดสุดสยิวของเธอ ก็ลองเข้าไปชื่นชมกันดูได้ตามรหัสหนังที่กล่าวไปก่อนหน้านี้เลย

Related posts:

แนะนำนักแสดง AV หน้าใหม่ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2022 น้องใหม่ ลีลาเด็ด จัดจ้านทุกย่าน
รวมเด็ดหนัง AV มาแรง จากดาราหน้าใหม่ ประจำเดือน เมษายน 2022
Akane Katahira นางเอกเอวี จากนักระบำใต้น้ำทีมชาติญี่ปุ่น สู่วงการหนังผู้ใหญ่
เปิดวาร์ป 5 หนังเอวี ต้อนรับซานตาคลอส วันคริสต์มาส
Yuki Rumina ดาราเอวี ดีกรีนักกฎหมาย เข้าวงการเพื่อแก้แค้นแฟนเก่า
Tanaka Nene นางเอกเอวี สาวสวย หุ่นแจ่ม อวบอึ๋ม อกสะบึม Cup G ลีลาเด็ด น่าขยี้
Meguri หรือ Megu Fujiura นางเอก AV อดีตไอดอลสาว อกภูเขาไฟสุดอลังการ
Jun Kakei หรือ Mei Washio เอวีคนสวย หน้าอกคัพ J พิมพ์นิยมจากค่าย S1
วาร์ปเด็ด รหัสดัง หนัง AV น่าติดตาม ประจำเดือน มกราคม 2023
ทำความรู้จัก Arina Hashimoto เอวีสาว ไซส์มินิ
10 ดารา AV สาวแซ่บ ผมสั้น สายแบ๊ว ทีเด็ดงานดี หนุ่มๆ ห้ามพลาด
Tsukasa Aoi นักแสดงสุดแจ่ม AV Idol เจ้าหญิงแห่งวงการ หุ่นแซ่บ อกคัพ E
Share