Nodoka Sahane นางเอกเอวี สายแบ๊ว ลูกคุณหนู ฉายา เจ้าหญิงซากุระ เดี่ยว-หมู่ น้องจัดได้หมด

Nodoka Sahane นางเอกเอวี สายแบ๊ว ลูกคุณหนู ฉายา เจ้าหญิงซากุระ เดี่ยว-หมู่ น้องจัดได้หมด

Nodoka Sahane หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ Nodoka Sakuraba นักแสดงหนัง AV สาวสวยวัย 21 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งดาวดวงใหม่ของวงการหนังโป๊ในดินแดนซามูไร จากใบหน้าที่ดูดี น่ารัก สวยแบบไม่บันยะบันยัง โดยเธอคนนี้มีหุ่นที่สุดสะบึ้มแถมยังมาพร้อมกับสองเต้าแน่นๆ ในขนาด คัพ F นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นมักจะออกไปในทางอินโนเซ้นเป็นอย่างมาก มันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ส่วนใหญ่ Nodoka Sahane มักจะได้รับบทบาทเป็นสาวน้อย ลูกคุณหนู ที่ไม่ทันต่อโลก บอกได้คำเดียวเลยว่า ผลงานการแสดงของเธอนั้นอยู่ในระดับ เวิร์ลคลาส จริงๆ

และนอกจากนี้ ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่ได้กล่าวไปข้างต้นของ Nodoka Sahane มันจึงทำให้หนุ่มๆ แฟนตัวยงชาวญี่ปุ่นที่ติดตามผลงานของเธอได้ตั้งฉายาออกมาให้สาวน้อยคนนี้ว่า “เจ้าหญิงซากุระ” นั่นเอง

Nodoka Sahane เดบิวต์เข้ามาสู่วงการหนัง AV เมื่อปี 2019 โดยปัจจุบันเธอได้มีผลงานการแสดงออกมาแล้วมากกว่า 20 เรื่อง ซึ่งเธอเคยออกมายอมรับว่า อันที่จริงเธอตั้งใจที่จะเล่นหนังผู้ใหญ่เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น เพราะต้องการที่จะหาประสบการณ์และอยากจะทราบว่าชีวิตในวงการ AV นั่นเป็นอย่างไร

จนกระทั่งผลงานการเดบิวต์ที่สุดเร้าร้อนของเธอในรหัส SSNI-431 ได้ถูกเผยแพร่ออกไป Nodoka Sahane ได้รับกำลังใจและมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก เธอจึงเข้าใจได้ทันทีว่า วงการนี้เข้าแล้วออกยากจริงๆ และนับตั้งแต่นั้นมาเธอก็เดินหน้าเต็มกำลังรีดน้ำรักจากหนุ่มๆ อย่างต่อเนื่อง

แถมยังมีผลงานน้ำกระฉอกตามมาไม่ต่ำกว่า 20 เรื่อง ทั้งแบบเซ็นเซอร์และอันเซ็นเซอร์ จน ณ เวลานี้ Nodoka Sahane แทบจะกลายเป็นนางเอก AV สายอินโนเซ้นในอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว และด้วยคาแร็คเตอร์ของสาวน้อยวัยใสไร้เดียงสาอ่อนประสบการณ์ ให้อารมณ์คล้ายๆ กับลูกคุณหนู จึงทำให้ผลงานของเธอถูกอกถูกใจของหนุ่มๆ สายหื่นที่ชอบดูสาวอินโนเซ้นถูกปู้ยี่ปู้ยำ

โดยผลงานที่โดดเด่นของจนใครหลายๆ คนถึงขั้นติดใจในลีลาการร่วมรักของเธอนั้นได้แก่ SSNI-431 งานเดบิวต์เรื่องแรกที่ Nodoka Sahane ดูคล้ายกับดอกไม้แรกแย้มที่บานสะพรั่ง งานดีจนนึกว่าเป็น นางเอก AV ตัว Top ของวงการเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเรื่องคือ SSNI-563 หนัง AV เรื่องที่ 3 ของเธอ โดยในเรื่องนี้เธอได้รับบทบาทเป็นสาวหื่นที่คลั่งไคล้ในรสชาติของน้ำกามของชายหนุ่ม จนพูดได้เลยว่าเรือนร่างของเธอนั้นอทบไม่เคยแห้งเลยทั้งเรื่อง เพราะเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่หัวจรดเท้า

ปิดท้ายด้วย SSNI-666 ที่ Nodoka Sahane รับบทเป็นครูสาวสุดเซ็กซี่ที่ถูกลูกศิษย์รุมกันแสดงความกตัญญูแบบคาชั้นเรียนสุดเร้าร้อน รับรองได้เลยว่าจากบทบาทนี้มันจะทำให้ใครหลายๆ คนตั้องอยากร่วมรักกับคุณครูประจำชั้นแบบ เจ้าหญิงซากุระ อย่างแน่นอน

รหัสหนัง ผลงานการแสดงของ Nodoka Sahane หรือ Nodoka Sakuraba

  • SSNI-748
  • SSNI-723
  • SSNI-695
  • REBDB-425
  • REBD-439
  • SSNI-637
  • SSNI-563
  • SSNI-585
  • SSNI-612
  • SSNI-539
  • SSNI-431
  • BAGBD-089

Related posts:

Fumika Nakayama ดาราเอวี อดีตดาราเด็ก โคนมสุดแจ่ม ในขนาด คัพ H
Shimiken ราชาหนังเอวี เผยเคล็ดลับ ทำอย่างไรให้ฟิตตลอด ปึ๋งปั๋งทั้งวัน
Eimi Fukada เอวีสาวสุดแซ่บ ตัวเทพระดับตำนาน แห่งวงการ หนังผู้ใหญ่
Hitomi Tanaka AV สาวสุดอึ๋ม หุ่นแซ่บ หน้าอกอลังการ เหมือนไปทำศัลยกรรมมา
ลาแล้ว AV! Miku Abeno ประกาศเลิกเล่นหนังเอวีแล้ว
Hana Himesaki นางเอก AV สาวหน้าแบ๊ว อกดูมดูม โคตรเอ็กซ์ เซ็กส์กระจาย
รีวิวหนัง AV JUL-912 หนีเมียท้องมาล่อน้องสะไภ้
Yui Hatano นางเอก หนังเอวี สาวแซ่บ งานดี ดีกรีระดับตำนาน
รีวิวหนัง AV MIAD-695 ติวเตอร์ในฝัน จัดรักให้เกินร้อย
STARS-307 : Beauty Venus เปิดตัว 3 สาว AV หุ่นหน้าฟัด จากค่าย SOD
Julia ตัวแม่แห่งวงการ หนังเอวี อกทรงโต เจ้าของไฟหน้า Cup J ขวัญใจขาหื่นทั่วโลก
รีวิวหนัง AV SNIS-058 ดูแลเอ็นเป็นพิเศษ พยาบาลสาวกับตาแก่หื่นจัด
Share